Mitsubishi Attrage thêm bản mới giá 485 triệu, bổ sung công nghệ an toàn

Thứ Ba, 23/02/2021, 14:08 [GMT+7]
.
.

Attrage CVT Premium có giá đắt hơn 25 triệu đồng so với bản CVT nhưng thêm cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp, gạt mưa và đèn tự động, song ngoại hình không có gì thay đổi.

Phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam tiếp tục sôi động dịp năm mới khi các hãng đều có động thái cập nhật cho dòng sản phẩm của mình. Mitsubishi là cái tên tiếp theo khi giới thiệu phiên bản CVT Premium cho mẫu Attrage vốn đã được nâng cấp từ tháng 3/2020.

Ở Attrage CVT Premium, hãng xe Nhật Bản tập trung vào công nghệ an toàn bằng việc bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ASC) giúp duy trì khả năng điều khiển xe trong các điều kiện thời tiết bất lợi và những tình huống khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành xe ngang dốc (HSA), bên cạnh hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA).

Cùng với phanh chống bó cứng (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) thì trang bị an toàn của Attrage CVT Premium đã ngang ngửa với phiên bản cao cấp của các đối thủ trong cùng phân khúc. Về tiện nghi, Mitsubishi còn bổ sung cảm biến tự động bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước, gạt mưa tự động, giữ ga tự động (Cruise Control).

Không có thay đổi trong thiết kế của Attrage CVT Premium so với phiên bản CVT trước đây. Xe được trang bị đèn LED Projector, đèn hậu và đèn định vị ban ngày LED. Ghế bọc da, màn hình giải trí 7 inch, điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm. Động cơ 1,2 lít cho công suất 78 mã lực, mô-men cực đại 100 Nm, hộp số vô cấp CVT.

Thương hiệu xe Nhật Bản và nhập khẩu từ Thái Lan tiếp tục là lợi thế nhận diện cho Attrage CVT Premium tương tự hai phiên bản trước đây. Mức giá 485 triệu đồng, cao hơn 25 triệu so với bản CVT, nhưng hiện tại được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ tương đương mức giảm 24 triệu đồng. Attrage bản MT và CVT có giá lần lượt là 375 và 460 triệu đồng.

So với hai đối thủ Vios (giá từ 470-570 triệu đồng) và Accent (giá từ 426-542 triệu đồng), mẫu xe của Mitsubishi có mức giá thấp hơn, đồng thời kích thước và động cơ của Attrage cũng nhỏ hơn một chút. Mẫu xe này hướng đến khách hàng cần một không gian đủ rộng, thiết kế lịch sự hơn dòng xe cỡ A nhưng giữ được khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Thực tế, nguồn gốc nhập khẩu cũng trở thành rào cản để Attrage tăng trưởng doanh số trong giai đoạn này do không đủ lượng xe giao. Dịch Covid-19 khiến một số mẫu xe nhập khẩu Thái Lan bị khan hàng và Attrage không ngoại lệ, trong khi các đối thủ "sừng sỏ" lại là xe lắp ráp nên có phần chủ động hơn. Phiên bản mới cùng sự điều chỉnh trong nguồn cung hứa hẹn giúp Mitsubishi Attrage tăng trưởng doanh số.

Theo Dân trí

.
.
.
.
.
.
.
.